Địa chỉ bán buôn hoa quả nhập khẩu Hải Phòng giá sỉ

Nhu cầu tìm nguồn sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng hiện nay tương đối lớn, bởi Hải Phòng không có nhiều thuận lợi trong việc thâm canh trồng cây ăn quả. Trong khi đó, đời sống người dân ngày một nâng cao, nên nhu cầu về các mặt hàng hoa quả chất lượng, an toàn cũng tăng lên đáng kể. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm nguồn sỉ chất lượng cao, giá tốt, vậy thì theo dõi ngay bài viết dưới đây của Mạnh Thành Fruits nhé!

Hoa quả nhập khẩu Hải Phòng

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng

Trên địa bàn thành phố Hải Phòng hiện nay có rất nhiều đơn vị sỉ hoa quả, tuy nhiên điều đáng nói là chất lượng sản phẩm giữa các đơn vị đó không mang tính đồng nhất, gây khó khăn cho những người có nhu cầu nhập hàng. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số tiêu chí cụ thể, giúp bạn có thể chọn được đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng uy tín nhé:

Thương hiệu tốt

Đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu ở Hải Phòng có thương hiệu tốt là những đơn vị được đông đảo khách hàng quan tâm, đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ bán hàng. Bên cạnh thương hiệu tốt còn thể hiện ở việc chưa từng ghi nhận những phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng hay có những sự cố, vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ….

Vì vậy việc nhập hàng từ những thương hiệu này sẽ giúp các chủ cửa hàng bán hoa quả nhận về nhiều lợi ích tích cực và tránh được những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình nhập hàng.

Để biết được đâu là đơn vị bán buôn hoa quả tại Hải Phòng uy tín, các bạn có thể tham khảo thông tin qua người thân/bạn bè/những người cùng làm trong lĩnh vực kinh doanh hoa quả, hoặc tham gia vào các hội nhóm liên quan để tìm hiểu đánh giá từ những khách hàng của đơn vị mà bạn đang quan tâm.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng

Nhập hàng của thương hiệu uy tín sẽ mang đến nhiều lợi ích cho chủ các cửa hàng bán hoa quả

Mức giá tốt, công khai minh bạch giá

Giá cả cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn tìm kiếm đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng. Việc minh bạch, rõ ràng trong báo giá sẽ giúp bạn tránh được những cãi vã, mâu thuẫn không đáng có trong quá trình hợp tác. Hơn nữa, việc nhập hàng của những đơn vị có bảng báo giá tốt sẽ giúp gia tăng lợi nhuận bán hàng sau này cho bạn, bởi lợi nhuận chính là phần bạn hưởng sự chênh lệch từ việc bán cho người tiêu dùng so với đơn giá nhập hàng ban đầu.

Chất lượng sản phẩm

Đặt bản thân vào người mua hàng, nếu đến một cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Hải Phòng nào đó mà nhìn thấy hoa quả không đa dạng, héo úa, trầy xước, dập nát…chắc chắn chúng ta sẽ không mua hàng và cũng sẽ không có chuyện quay lại ở lần sau vì mất thời gian.

Chính vì vậy khi nhập hàng, bạn cần ưu tiên nhập nguồn hàng chất lượng, đẹp về mẫu mã, kiểu dáng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, cũng như thông tin về sản phẩm rõ ràng, minh bạch để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu. Tránh nhập hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, cũng như uy tín của cửa hàng.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng

Chỉ khi sản phẩm đảm bảo chất lượng, bạn mới có thể giữ chân được khách hàng

Dịch vụ bán hàng tốt

Khi tìm kiếm đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng, ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm, bạn cũng nên quan tâm đến dịch vụ bán hàng của đơn vị đó. Bởi trong quá trình nhập hàng, rất có thể bạn sẽ có những thắc mắc, băn khoăn liên quan đến sản phẩm, giá cả, giao hàng…cần sự tư vấn và giải đáp sớm từ phía đơn vị bán sỉ để bản thân có thể đưa ra quyết định nhập hàng nhanh chóng.

Tuy nhiên nếu những băn khoăn đó của bạn không được phản hồi sớm hoặc không được phía bán sỉ coi trọng, sẽ làm mất thời gian cũng như ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của bạn.

Chính sách chuyên nghiệp

Một đơn vị bán buôn hoa quả tại Hải Phòng uy tín chắc chắn họ sẽ xây dựng hệ thống chính sách bán hàng chuyên nghiệp, từ chính sách đổi trả đến chính sách giao hàng hay chính sách bảo mật thông tin khách hàng…tất cả đều được thực hiện tốt.

Việc thực hiện tốt những chính sách này không chỉ thể hiện sự uy tín của đơn vị bán sỉ đó, mà còn đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người mua hàng.

Hệ thống kho bãi lớn, hiện đại

Muốn biết được đơn vị sỉ nhập khẩu hoa quả Hải Phòng liệu có đủ nguồn hàng để cung cấp cho bạn khi cần thiết hay không, chất lượng hàng hóa của họ có đảm bảo hay không cần dựa vào hệ thống kho bãi của họ.

Chỉ khi có hệ thống kho bãi lớn, những đơn vị bán sỉ đó mới có khu vực để lưu trữ hàng hóa và chỉ khi kho bãi được đầu tư xây dựng hiện đại, thì các loại trái cây mới hạn chế được hư hỏng, dập nát.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng

Hệ thống kho bãi lớn, hiện đại là tiêu chí bạn nên quan tâm khi chọn đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng

 

Giới thiệu về thương hiệu Mạnh Thành Fruits

Mạnh Thành Fruits là đơn vị tổng kho sỉ hoa quả nhập khẩu tại Hải Phòng có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, được đông đảo khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung tin tưởng.

Giới thiệu chung – Tổng kho sỉ hoa quả nhập khẩu

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhập khẩu hoa quả cung ứng đến người tiêu dùng Việt, Mạnh Thành Fruits luôn quan tâm đến chất lượng nguồn hàng. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những nông trại, khu trồng cây ăn quả quy mô lớn, đạt chuẩn từ nhiều nước trên thế giới để nhập hàng với sự đa dạng về các loại trái cây để khách hàng tùy chọn.

Bên cạnh đó, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng, chúng tôi cũng luôn chú trọng thực hiện tốt dịch vụ CSKH, nhằm tư vấn, giải đáp những băn khoăn của quý khách trong thời gian sớm nhất.

Lý do nên lựa chọn mua tại Mạnh Thành Fruits

Hiện nay không thiếu các đơn vị sỉ hoa quả trên địa bàn thành phố Hải Phòng, vậy điều gì khiến chủ các cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hải Phòng lại tin chọn Mạnh Thành Fruits đến vậy?

  • Chất lượng sản phẩm do Mạnh Thành Fruits cung cấp là yếu tố quan trọng hàng đầu được khách hàng đánh giá cao. Toàn bộ các mặt hàng của chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, không phải hàng trôi nổi. Hơn nữa, các mặt hàng đều đảm bảo độ tươi ngon, không dập nát hay hư hỏng.
  • Hiện nay chúng tôi đang cung cấp đa dạng các loại hoa quả với nhiều kích cỡ khác nhau, do đó tùy vào nhu cầu nhập hàng của mỗi người có thể tùy chọn sản phẩm cho phù hợp.
  • Với kho hàng quy mô lớn, chúng tôi luôn có sẵn khu vực lưu trữ hàng hóa để đảm bảo đủ nguồn hàng cung cấp cho quý khách khi cần thiết. Vì vậy các chủ cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Hải Phòng khi nhập hàng của chúng tôi có thể nhận được hàng trong thời gian sớm nhất, không cần phải chờ đợi lâu.
  • Các chính sách đổi trả, bao bù hàng lỗi…vẫn luôn được chúng tôi thực hiện tốt trong quá trình hợp tác với khách hàng
  • Giá thành mang tính cạnh tranh cao và được đánh giá là tốt nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời.

 

TOP các loại hoa quả nhập khẩu Hải Phòng bán chạy tại Mạnh Thành Fruits

Có rất nhiều chủ sạp hàng hoa quả trên địa bàn Hải Phòng không biết thời điểm này nên nhập loại quả nào về để bán. Vì vậy Mạnh Thành Fruits có thể gợi ý một số mặt hàng bán chạy của chúng tôi ở thời điểm hiện tại để bạn có thể tham khảo nhập hàng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường nhé:

Táo Envy S28

Táo Envy S28 được chúng tôi nhập trực tiếp từ New Zealand với đầy đủ giấy tờ thông quan và xuất xứ rõ ràng về nguồn gốc. Vì vậy khi nhập mặt hàng này của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài đẹp mắt và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, táo Envy đang trở thành “điểm nhấn” trên thị trường hoa quả hiện nay và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: New Zealand
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa cầm chắc tay, vỏ đỏ, ruột vàng, vị ngọt dịu
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong một trái táo Envy chứa 100 calories, 17% lượng chất xơ và khoảng 14% các chất vitamin C
  • Nhiệt độ bảo quản: Điều kiện nhiệt độ 0-4 độ C

Táo Envy S28

Táo Envy S28 được chúng tôi nhập trực tiếp từ New Zealand

Quýt Úc S48

Những trái quýt Úc S48 có kích cỡ không quá lớn, nhưng khi cầm bạn sẽ cảm nhận được quả rất chắc tay. Vì vậy khi ăn sẽ rất nhiều nước, kèm theo vị ngọt đậm và hương thơm đặc trưng. Không chỉ vậy, vỏ và tép quýt đều có màu vàng ươm đẹp mắt nên bất kỳ ai lần đầu trông thấy loại quýt này cũng đều phải trầm trồ ngợi khen.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Úc
  • Đặc điểm nhận biết: Trái to vừa phải, vỏ mỏng màu vàng, mọng nước, khi ăn có mùi thơm đặc trưng
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong 100 gram quýt S48 Úc chứa hàm lượng Protein cao gấp 9 lần, hàm lượng canxi cao gấp 5 lần, hàm lượng photpho cao gấp 5.5 lần…so với lê.
  • Nhiệt độ bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng

Quýt Úc S48

Quýt Úc S48 có vỏ mỏng màu vàng, mọng nước

Táo AM BC S40

Táo AM BC “ghi điểm” với người đối diện ngay lần đầu nhờ vẻ bề ngoài to tròn, đẫy đà với vỏ màu đỏ đẹp mắt, xen lẫn ít màu vàng càng khiến cho táo có “giao diện” cuốn hút hơn. Khi ăn táo AM BC, bạn sẽ thấy táo có độ giòn, ngọt thanh và thịt táo có màu trắng sữa đẹp mắt. Táo được đóng thùng và gắn tem nhãn đảm bảo chất lượng, nên khách hàng ngoài việc mua về dùng hay làm quà biếu tặng đều rất hợp lý.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, cầm chắc tay, vỏ ngoài màu đỏ xen lẫn vệt vàng, khi ăn có độ ngọt tự nhiên
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong táo chứa nhiều dưỡng chất như: pectin – chất xơ hòa tan, Quercetin, catechin, chlorogenic axit, vitamin C, kali, magie, đường tự nhiên,…
  • Nhiệt độ bảo quản: Nhiệt độ phù hợp nhất là từ 4 – 8 độ C, thời gian sử dụng từ 1 – 4 tuần.

Táo AM BC S40

Táo AM BC được nhập từ các nông trại trồng táo quy mô lớn tại Mỹ

Lê nâu S28 (T đỏ)

Lê nâu có vỏ màu vàng nhạt, ruột bên trong màu trắng, quả nào cũng đều nhau và được bọc bên ngoài bằng giấy xốp giúp tránh những va chạm làm trầy xước lê. Với loại quả này, khi bổ ra bạn sẽ thấy phần thịt bên trong màu trắng, ăn có độ giòn và vị ngọt không quá gắt. Hơn nữa lê còn chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, nên tốt cho sức khỏe. Đây cũng là một trong số những lý do khiến mặt hàng này lọt top bán chạy của chúng tôi ở thời điểm hiện tại.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Lê có vỏ màu vàng nhạt và ruột bên trong màu trắng sữa, quả đều nhau, cầm nặng tay
  • Giá trị dinh dưỡng: Một quả lê có thể cung cấp 10% hàm lượng vitamin C. Ngoài ra còn chứa các chất khác như: vitamin A, E, chất xơ, chất khoáng, chất chống oxy hóa,…
  • Nhiệt độ bảo quản: Bảo quản lê trong tủ lạnh ở nhiệt độ 5-7 độ C

Lê nâu S28 (T đỏ)

Lê nâu được bọc xốp giúp bảo quản tốt hơn trước các tình huống va đập từ bên ngoài

Nho đen xốp

Nho đen xốp có nguồn gốc từ Trung Quốc được chúng tôi nhập theo con đường chính ngạch với đầy đủ giấy tờ thông quan và chế độ bảo quản hiện đại. Vì vậy khi vào thị trường Việt và giao đến tay khách hàng, nho vẫn giữ được độ tươi và giòn nhất định, vỏ ngoài vẫn giữ được lớp phấn trắng đẹp mắt. Do đó đối với các cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hải Phòng nếu chưa biết nên nhập mặt hàng nào về để bán, có thể cân nhắc đưa nho xốp vào danh sách nhập hàng của mình nhé.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Vỏ màu đen láy, khi ăn có vị ngọt, mùi thơm. Hình dáng quả thuôn dài, vỏ mỏng và có lớp phấn trắng bao phủ bên ngoài vỏ. Thịt nho chắc, giòn, khi ăn không bị chát
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong nho chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào, Anthocyanins và resveratrol giúp kiểm soát lượng đường trong máu…
  • Nhiệt độ bảo quản: 0-2 độ C trong ngăn mát tủ lạnh

Nho đen xốp

Nho đen xốp có vỏ màu đen láy, khi ăn có vị ngọt, mùi thơm

Cam Mafa S40

Tại Việt Nam hiện có nhiều loại cam được cung ứng ra thị trường, tuy nhiên cam Mafa vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Bởi đây là giống cam nổi tiếng của Ai Cập, được trồng và chăm sóc trong điều kiện tiêu chuẩn, nên xét về hình thức bên ngoài thì cam có mẫu mã đẹp và chất lượng nước, tép cam bên trong thì vô cùng tuyệt vời với vị ngọt đậm.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Ai Cập
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, mọng nước, size 40, có tem in Mafa trên từng quả, thùng chứa màu xanh nhạt có in tên sản phẩm
  • Giá trị dinh dưỡng: Mỗi quả cung cấp khoảng 140% vitamin C và 6% vitamin A, 80 kcal, 3 gam chất xơ
  • Nhiệt độ bảo quản: Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc tủ lạnh. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, nhiệt độ thích hợp là 7-10 độ C

Cam Mafa S40

Cam Mafa là một trong những mặt hàng bán chạy của chúng tôi

Nho đỏ nhựa Nuna

Đây là giống nho được chúng tôi nhập từ Peru, quả có vỏ mỏng màu đỏ, thịt dày, nhiều nước và vị ngọt thanh. Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, nho đỏ nhựa Nuna nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng, bởi với vẻ ngoài đẹp mắt và vị ngọt mát không chỉ thích hợp trong việc mua về để thưởng thức mà còn có thể làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Peru
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, thịt dày, có mùi thơm đặc trưng. Đây là loại nho có hạt, khi ăn sẽ có vị ngọt không quá gắt
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong nho chứa resveratrol có tác dụng giảm hình thành máu đông. Ngoài ra nho còn chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào và nhiều dưỡng chất khác
  • Nhiệt độ bảo quản: -1 độ C đến 0 độ C

Nho đỏ nhựa Nuna

Nho đỏ nhựa Nuna có vỏ mọng, thịt dày, nhiều nước

Nho xanh NP

Nho xanh NP có xuất xứ từ Nam Phi, đây là một trong những giống nho nổi tiếng của quốc gia này, do đó khi được nhập về thị trường Việt đã nhanh chóng tạo nên làn sóng tiêu dùng mạnh mẽ. Mặc dù những trái nho NP có kích cỡ không quá lớn, song nó lại sở hữu màu xanh ngọc đẹp mắt và nhất là khi ăn sẽ có vị ngọt thanh dịu nhẹ, không quá gắt. Bởi vậy mà loại quả này đã nhận được sự tin chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nam Phi
  • Đặc điểm nhận biết: Nho không hạt, kích thước quả vừa phải, dáng quả tròn, vỏ có màu xanh đẹp mắt. Thịt có độ chắc, giòn và nhiều nước.
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong 100 gram nho có chứa 70 calories và khoảng 10 gram – 12 gram đường. Ngoài ra trong nho còn chứa resveratrol dồi dào và chất chống oxy hóa
  • Nhiệt độ bảo quản: 0-5 độ C trong ngăn mát tủ lạnh

Nho xanh NP

Nho xanh NP sở hữu màu xanh ngọc đẹp mắt

 

Mạnh Thành Fruits – Địa chỉ chuyên cung cấp sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng uy tín

Mạnh Thành Fruits hiện đang là địa chỉ bán sỉ hoa quả nhập khẩu Hải Phòng uy tín, chất lượng, giá tốt. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn cũng có nhu cầu nhập hàng, hãy liên hệ đến chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé:

  • CS1: Ngõ 9, Hồng Hà, Yên Phụ, Hà Nội.
  • CS2: MT, Đầu đường 1, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.
  • CS3: MT, Đầu đường 2, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.
  • Hotline: 058.900.8888
  • Email: tathithanh1989@gmail.com

Hình ảnh thực tế kho hàng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết kho hàng thực tế của chúng tôi như thế nào, có thể đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi theo thông tin đã được chia sẻ phía trên, hoặc có thể tham khảo một số hình ảnh về kho hàng của chúng tôi dưới đây:

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh kho hoa quả nhập khẩu Hải Phòng tại Mạnh Thành Fruits

Nhu cầu nhập hoa quả nhập khẩu Hải Phòng ngày càng tăng cao, điều này đã khiến nhiều đơn vị bán sỉ ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các chủ cửa hàng, sạp hoa quả. Tuy nhiên để tránh nhập phải hàng kém chất lượng và hợp tác với đơn vị không uy tín, quý khách hãy liên hệ đến Mạnh Thành Fruits ngay hôm nay để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *