Địa chỉ cung cấp hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên uy tín

Hiện có nhiều đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên nhưng bạn không biết nên chọn lựa đơn vị nào? Bạn không biết đâu mới là đơn vị uy tín cung cấp hàng chất lượng với mức giá cạnh tranh cao? Chúng tôi tin rằng sau khi theo dõi những nội dung mà Mạnh Thành Fruits chia sẻ trong bài viết, bạn có thể đưa ra được sự chọn lựa của mình.

 

Hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên

 

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên

Chọn lựa đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên uy tín là điều được rất nhiều chủ cửa hàng, sạp hoa quả mong muốn, nhưng giữa rất nhiều các đơn vị sỉ như hiện nay điều đó dường như trở nên khó khăn hơn nhiều, nhất là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn dựa vào một số tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn có thể chọn được đơn vị phù hợp.

Thương hiệu tốt

Trong số các tiêu chí chọn đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu ở Thái Nguyên hiện nay thì thương hiệu chính là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi với những thương hiệu lớn, uy tín bạn sẽ có cơ hội nhập hàng chất lượng, hàng hóa rõ ràng về nguồn gốc không phải lo lắng mua phải hàng trôi nổi.

Bên cạnh đó còn có cơ hội mua hàng với mức giá cạnh tranh, tránh tình trạng bị thổi giá lên quá cao…và rất nhiều những lợi ích khác mà bạn có thể nhận được khi nhập hàng từ thương hiệu uy tín. Vì vậy đừng bỏ qua yếu tố này khi chọn đơn vị sỉ hoa quả để nhập hàng nhé.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên

Ưu tiên nhập hàng của đơn vị sỉ hoa quả có thương hiệu tốt

Mức giá tốt, công khai minh bạch giá

Việc đơn vị bán sỉ công khai, minh bạch về giá sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn về mặt tài chính để nhập hàng, cũng như có thể tránh được tình trạng nhập hàng với mức giá cao hơn so với thị trường, điều này có thể khiến lợi nhuận của bạn bị giảm sút.

Chính vì vậy để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, bạn nên cân nhắc kỹ việc nhập hàng từ các đơn vị có sự mập mờ trong báo giá. Ưu tiên nhập hàng của những đơn vị có mức giá tốt, sẵn sàng công khai minh bạch về giá trong quá trình trao đổi với bạn.

Chất lượng sản phẩm

Sạp hàng hoa quả của bạn sẽ như thế nào nếu như khách mua trái cây nhưng bị dập nát, không còn đảm bảo độ tươi ngon, quả héo úa? Chắc chắn là họ sẽ quay lưng lại với sạp hàng của bạn và sẽ không có chuyện quay lại mua hàng lần 2, lần 3…

Đây chính là yếu tố thể hiện cho tầm quan trọng trong việc cung ứng các loại trái cây đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này không chỉ thể hiện qua việc bạn mang đến cho khách hàng những loại trái cây tươi mới, quả đẹp mã, không bị dập nát, mà còn có tem nhãn đầy đủ, thể hiện được loại trái cây đó được trồng và chăm sóc theo hình thức nào…

Do đó để đảm bảo cho quá trình kinh doanh hoa quả của bản thân trở nên thuận tiện và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, bạn nên quan tâm đến vấn đề chất lượng sản phẩm do đơn vị sỉ cung ứng liệu có đảm bảo hay không nhé.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí quan trọng hàng đầu về đơn vị sỉ hoa quả mà bạn nên quan tâm

Dịch vụ bán hàng tốt

Dịch vụ bán hàng của đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu tại Thái Nguyên uy tín thường sẽ thể hiện qua rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như: Thời gian hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhanh chóng, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, bất đồng…trong thời gian sớm nhất…để không ảnh hưởng đến khách hàng.

Chính sách chuyên nghiệp

Bất kỳ đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên uy tín nào cũng không bỏ qua việc xây dựng các chính sách bán hàng rõ ràng, minh bạch. Những chính sách này thường bao gồm:

  • Chính sách về giá
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách giao hàng
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng…

Tất cả các chính sách này không chỉ thể hiện sự uy tín của đơn vị sỉ hoa quả, mà còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì vậy khi tìm kiếm, chọn lựa đơn vị sỉ hoa quả trên địa bàn tỉnh, các bạn cần lưu ý đến tiêu chí này nhé.

Hệ thống kho bãi lớn, hiện đại

Thông thường đối với những đơn vị bán sỉ hoa quả có kho hàng rộng lớn, hiện đại thì nguồn hàng của họ sẽ luôn có sẵn. Khi nhập hàng từ những đơn vị đó bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, hoặc không phải nhập hàng qua bên trung gian thứ 3.

Hơn nữa khi kho hàng được thiết kế hiện đại sẽ giúp cho quá trình bảo quản hoa quả diễn ra tốt hơn. Các loại trái cây vì vậy cũng ít hư hỏng hơn.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên

Nhập hàng của đơn vị có kho bãi rộng lớn, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận hàng

 

Giới thiệu về thương hiệu Mạnh Thành Fruits

Mạnh Thành Fruits vẫn luôn là cái tên được nhiều khách hàng không chỉ tại Thái Nguyên, mà còn trên nhiều tỉnh thành khách tin tưởng, chọn lựa. Bởi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà chúng tôi còn chú trọng đến dịch vụ CSKH tận tâm, chuyên nghiệp.

Giới thiệu chung – Tổng kho sỉ hoa quả nhập khẩu

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu hoa quả về thị trường Việt Nam, Mạnh Thành Fruits trở thành cầu nối giữa các nông trại trồng hoa quả chất lượng trên thế giới và người tiêu dùng Việt. Vì vậy trong suốt quá trình làm việc của mình, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những nông trại chất lượng, đạt chuẩn kỹ thuật và an toàn để nhập hàng về phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà so với các đơn vị sỉ hoa quả khác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Mạnh Thành Fruits vẫn luôn là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

Lý do nên lựa chọn mua tại Mạnh Thành Fruits

Hiện nay trên thị trường không thiếu các đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên, tuy nhiên Mạnh Thành Fruits vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Vậy điều gì ở chúng tôi khiến khách hàng tin tưởng đến vậy?

  • Toàn bộ các mặt hàng do chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các loại giấy tờ chứng nhận về xuất xứ để quý khách yên tâm hơn khi nhập hàng
  • Đến với chúng tôi, quý khách có thể tùy chọn các mặt hàng trái cây với đa dạng về chủng loại, từ cam, quýt đến nho, lê nâu, lê sữa…chúng tôi đều có cả
  • Kho hàng luôn có sẵn số lượng lớn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách bất cứ khi nào. Hàng sẽ được xuất kho ngay sau khi quá trình trao đổi được thống nhất
  • Do nhập hàng trực tiếp từ các nông trại, không qua các đơn vị trung gian nên giá thành sản phẩm mang tính cạnh tranh cao. Đặc biệt chúng tôi thực hiện chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn và những khách hàng “ruột”.
  • Chính sách đổi trả hay các chính sách bán hàng khác vẫn luôn được chúng tôi chú trọng thực hiện tốt
  • Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại…trong thời gian sớm nhất

 

TOP các loại hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên bán chạy tại Mạnh Thành Fruits

Tại Mạnh Thành Fruits hiện đang cung cấp rất nhiều các loại trái cây, tuy nhiên trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì dưới đây là một số mặt hàng bán chạy nhất. Các chủ cửa hàng hoa quả có thể tham khảo để nhập hàng nếu chưa biết nên nhập mặt hàng nào nhé:

Táo Envy S88

“Giao diện” của những trái táo Envy S88 vô cùng tinh tế với hình dáng trụ nón, không bị dẹt tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, táo có vỏ ngoài màu đỏ tươi kèm theo chút sắc vàng, càng mang đến sự cuốn hút lạ thường cho những trái táo đến từ New Zealand này.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: New Zealand
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa cầm chắc tay, vỏ đỏ, ruột vàng, vị ngọt dịu
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong một trái táo Envy chứa 100 calories, 17% lượng chất xơ và khoảng 14% các chất vitamin C
  • Nhiệt độ bảo quản: Điều kiện nhiệt độ 0-4 độ C

Táo Envy S88

Táo Envy S88 được đánh giá dẫn đầu về chất lượng trong các dòng táo hiện nay

Táo AM BC S40

Trái to, căng tròn, đẫy đà và màu đỏ tươi đẹp mắt là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được khi lần đầu trông thấy loại táo AM BC này. Táo có xuất xứ từ Mỹ, được trồng trong điều kiện tiêu chuẩn nên chất lượng táo luôn đảm bảo với hương thơm đặc trưng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rõ vị ngọt thanh dịu nhẹ của thịt táo. Vì vậy nếu chưa biết nhập loại quả nào cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của mình thì táo AM BC sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn cân nhắc.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, cầm chắc tay, vỏ ngoài màu đỏ xen lẫn vệt vàng, khi ăn có độ ngọt tự nhiên
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong táo chứa nhiều dưỡng chất như: pectin – chất xơ hòa tan, Quercetin, catechin, chlorogenic axit, vitamin C, kali, magie, đường tự nhiên,…
  • Nhiệt độ bảo quản: Nhiệt độ phù hợp nhất là từ 4 – 8 độ C, thời gian sử dụng từ 1 – 4 tuần.

Táo AM BC S40

Táo AM BC S40 có xuất xứ từ Mỹ

Nho xanh NP

Những thùng nho xanh NP được chúng tôi nhập trực tiếp từ các nông trại trồng nho uy tín tại Nam Phi với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, do đó quý khách có thể yên tâm khi nhập hàng. Bên cạnh đó, những trái nho xanh tuy quả không quá lớn, nhưng vỏ mỏng và có vị ngọt thanh mát chắc chắn sẽ “thôi miên” bất kỳ ai ngay lần đầu thưởng thức. Đây cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Mạnh Thành Fruits thời điểm này.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nam Phi
  • Đặc điểm nhận biết: Nho không hạt, kích thước quả vừa phải, dáng quả tròn, vỏ có màu xanh đẹp mắt. Thịt có độ chắc, giòn và nhiều nước.
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong 100 gram nho có chứa 70 calories và khoảng 10 gram – 12 gram đường. Ngoài ra trong nho còn chứa resveratrol dồi dào và chất chống oxy hóa
  • Nhiệt độ bảo quản: 0-5 độ C trong ngăn mát tủ lạnh

Nho xanh NP

Nho xanh NP là loại nho không hạt, vỏ mỏng, vị ngọt thanh

Quýt Úc S48

Quýt Úc có kích cỡ không quá lớn, nhưng khi cầm bạn vẫn có thể cảm nhận được sự đậm tay bởi quả tương đối mọng nước. Từng tép quýt với màu vàng ươm đẹp mắt và nhiều nước, chắc chắn sẽ giúp giải nhiệt cực tốt và đặc biệt lý tưởng cho những người mới ốm dậy nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Úc
  • Đặc điểm nhận biết: Trái to vừa phải, vỏ mỏng màu vàng, mọng nước, khi ăn có mùi thơm đặc trưng
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong 100 gram quýt S48 Úc chứa hàm lượng Protein cao gấp 9 lần, hàm lượng canxi cao gấp 5 lần, hàm lượng photpho cao gấp 5.5 lần…so với lê.
  • Nhiệt độ bảo quản: Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng

Quýt Úc S48

Quýt Úc S48 quả không quá lớn nhưng khi ăn sẽ có vị ngọt đậm

Lê sữa S28 (T đỏ)

Lê sữa có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện đã có mặt tại kho hàng của chúng tôi, quý khách có nhu cầu nhập loại hoa quả này hãy liên hệ đến chúng tôi ngay nhé. Với lê sữa, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng bởi loại quả này không chỉ đáp ứng các tiêu chí về mặt kỹ thuật trồng trọt và an toàn khi thưởng thức, mà còn được nhập khẩu vào các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản

Chính vì vậy kể từ khi Mạnh Thành Fruits giới thiệu lê sữa ra thị trường Việt, loại quả này đã nhanh chóng tạo thành “cơn sốt” và trở thành xu hướng mua sắm của rất đông người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa hình tròn, ruột lê màu trắng khi ăn có độ giòn, vị ngọt thanh, hơi chua ở phần lõi, vỏ ngoài màu xanh. Lê không bị thâm khi bổ
  • Giá trị dinh dưỡng: Cứ 100g lê có 86,5g nước, 0,1g chất béo, 0,2g protein, 11g carbohydrat, 1,6g xơ, 14mg canxi, 13mg phospho, 0,5mg sắt, 0,2mg vitamin PP, các vitamin nhóm P, C, betacaroten, 1mg acid folic.
  • Nhiệt độ bảo quản: Bảo quản trong tủ lạnh ở điều kiện 0-4 độ C

Lê sữa S28 (T đỏ)

Lê sữa S28 có phần ruột màu trắng, khi ăn có độ giòn và vị ngọt thanh

Nho đen xốp

Nho đen xốp có màu đen láy đẹp mắt cùng lớp phấn trắng được bao phủ bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ quả trước sự tấn công của sâu bệnh một cách tuyệt vời. Từng quả nho đen xốp to với hình dáng thuôn dài, vỏ mỏng, dày thịt, vị ngọt…vẫn đang là sự chọn lựa của rất nhiều người tiêu dùng Việt. Vì vậy đây hứa hẹn sẽ là mặt hàng mà các chủ cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Thái Nguyên không nên bỏ lỡ.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Vỏ màu đen láy, khi ăn có vị ngọt, mùi thơm. Hình dáng quả thuôn dài, vỏ mỏng và có lớp phấn trắng bao phủ bên ngoài vỏ. Thịt nho chắc, giòn, khi ăn không bị chát
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong nho chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào, Anthocyanins và resveratrol giúp kiểm soát lượng đường trong máu…
  • Nhiệt độ bảo quản: 0-2 độ C trong ngăn mát tủ lạnh

Nho đen xốp

Nho đen xốp gây ấn tượng với phần vỏ màu đen láy và lớp phấn trắng bao phủ bên ngoài

Cam Mafa S40

Cam Mafa có nguồn gốc từ Ai Cập được chúng tôi nhập trực tiếp từ các nông trại về để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chỉ những quả cam đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhập khẩu và tiêu chuẩn riêng của Mạnh Thành Fruits mới được chúng tôi nhập về. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập mặt hàng này của chúng tôi nhé.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Ai Cập
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, mọng nước, size 40, có tem in Mafa trên từng quả, thùng chứa màu xanh nhạt có in tên sản phẩm
  • Giá trị dinh dưỡng: Mỗi quả cung cấp khoảng 140% vitamin C và 6% vitamin A, 80 kcal, 3 gam chất xơ
  • Nhiệt độ bảo quản: Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc tủ lạnh. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, nhiệt độ thích hợp là 7-10 độ C

Cam Mafa S40

Cam Mafa S40 được nhập trực tiếp từ Ai Cập

Nho đỏ nhựa Nuna

Sở hữu màu đỏ sẫm đẹp mắt với từng quả nho to tròn căng mọng, nho đỏ nhựa Nuna hiện đang lọt top mặt hàng bán chạy của chúng tôi. Loại quả này có vị ngọt thanh tự nhiên, không quá gắt và có mùi thơm đặc trưng nên nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Peru
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, thịt dày, có mùi thơm đặc trưng. Đây là loại nhỏ có hạt, khi ăn sẽ có vị ngọt không quá gắt
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong nho chứa resveratrol có tác dụng giảm hình thành máu đông. Ngoài ra nho còn chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào và nhiều dưỡng chất khác
  • Nhiệt độ bảo quản: -1 độ C đến 0 độ C

Nho đỏ nhựa Nuna

Nho đỏ nhựa Nuna có vỏ màu đỏ sẫm đẹp mắt

 

Mạnh Thành Fruits – Địa chỉ chuyên cung cấp sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên

Bạn đang có cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên và cần tìm nguồn hàng sỉ uy tín, chất lượng, thì liên hệ ngay đến Mạnh Thành Fruits theo thông tin liên hệ bên dưới nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách:

  • CS1: Ngõ 9, Hồng Hà, Yên Phụ, Hà Nội.
  • CS2: MT, Đầu đường 1, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.
  • CS3: MT, Đầu đường 2, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.
  • Hotline: 058.900.8888
  • Email: tathithanh1989@gmail.com

Hình ảnh thực tế kho hàng:

Với kho hàng rộng lớn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Mạnh Thành Fruits hàng ngày vẫn thực hiện nhập/xuất kho để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về nguồn hàng hoa quả trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Dưới đây là hình ảnh thực tế về kho hàng của chúng tôi:

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Kho hàng hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên của Mạnh Thành Fruits

Mạnh Thành Fruits – Đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Thái Nguyên uy tín được rất nhiều khách hàng tin chọn, tự hào mang đến cho quý khách nguồn hàng chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi tuyệt vời nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *