Địa chỉ bán sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh, Nghệ An uy tín

Nguồn hoa quả nhập khẩu Vinh trên địa bàn thành phố tương đối lớn, tuy nhiên chất lượng hàng hóa không đồng nhất và đặc biệt là sự chênh lệch cao về mặt giá cả khiến nhiều người đang có nhu cầu nhập hàng không biết nên chọn như thế nào. Nếu bạn đang có sạp hàng hoa quả tại Vinh và muốn tìm nguồn sỉ uy tín, giá tốt, theo dõi ngay bài viết dưới đây của Mạnh Thành Fruits nhé.

Hoa quả nhập khẩu Vinh

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh

Giữa rất nhiều nguồn sỉ hoa quả ngoại trên địa bàn Vinh – Nghệ An như hiện nay khiến những người đang có nhu cầu nhập hàng có thêm nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc họ không biết nên chọn nguồn sỉ nào cho uy tín, bởi không phải đơn vị nào cũng cung cấp nguồn hàng chất lượng, giá tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy lựa chọn đơn vị bán sỉ hoa quả dựa vào một số tiêu chí dưới đây nhé.

1. Thương hiệu tốt

Thương hiệu là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn nên quan tâm khi chọn lựa đơn vị sỉ hoa quả. Bởi với những thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường chắc chắn chất lượng sản phẩm của họ đã được khách hàng đánh giá thông qua việc cung cấp các mặt hàng hoa quả rõ ràng về nguồn gốc, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, cũng như hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và đặc biệt là luôn có sẵn nguồn hàng để cung ứng ra thị trường.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh

Hình ảnh: Chọn đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh nên ưu tiên chọn đơn vị có thương hiệu tốt

2. Mức giá tốt, công khai minh bạch giá

Cùng một mặt hàng nhưng giá có thể khác nhau tùy thuộc vào đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh mà bạn đang tìm hiểu. Tuy nhiên nếu sự chênh lệch không quá lớn vẫn có thể chấp nhận được, điều quan trọng là đơn vị ấy có cung cấp bảng báo giá công khai, minh bạch hay không.

Việc mập mờ trong quá trình báo giá có thể khiến bạn chịu tổn thất nặng nề do mức nhập hàng cao, lợi nhuận thu được sau quá trình bán hàng không nhiều, cũng như thể hiện đơn vị bán sỉ đó không thực sự uy tín và đáng tin cậy.

3. Chất lượng sản phẩm

Để tạo được niềm tin và sự tin tưởng đối với khách hàng cần dựa vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm không chỉ thể hiện ở mẫu mã đẹp, mà còn rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, mặt hàng hoa quả đó được trồng và chăm sóc theo hình thức nào, có đáp ứng tiêu chuẩn nhập khẩu hay không…Bởi những yếu tố này sẽ giúp người mua hàng có thể dễ dàng cân đối và đưa ra quyết định nên hay không nên mua mặt hàng đó.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh

Hình ảnh: Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng để đánh giá mức độ uy tín của đơn vị sỉ hoa quả

4. Dịch vụ bán hàng tốt

Nếu là đơn vị bán sỉ trái cây nhập khẩu Vinh uy tín, họ cũng sẽ chú trọng đến dịch vụ bán hàng thông qua việc sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng liên quan đến khâu vận chuyển, giao hàng…đến khách hàng kịp thời để không ảnh hưởng đến những kế hoạch, dự định của khách hàng.

5. Chính sách chuyên nghiệp

Đây cũng được xem là tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm khi tìm kiếm đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho bản thân. Đối với những đơn vị uy tín, họ sẵn sàng đưa ra các chính sách bán hàng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng, chẳng hạn như:

  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách giao hàng
  • Chính sách bảo mật thông tin….

6. Hệ thống kho bãi lớn, hiện đại

Những đơn vị sỉ có kho bãi rộng lớn, hiện đại sẽ giúp cho hoa quả được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn, hạn chế hư hỏng. Thêm nữa, với kho bãi lớn thì nguồn hàng của họ nhập về chắc chắn sẽ thường xuyên vì không phải lo lắng thiếu chỗ chứa, nhờ vậy mà nguồn hàng cung cấp ra thị trường mang tính thường xuyên hơn, rất hiếm khi rơi vào tình trạng hết hàng.

Tiêu chí chọn đơn vị bán sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh

Hình ảnh: Những đơn vị sỉ hoa quả lâu năm, uy tín thường đầu tư vào hệ thống kho bãi

Tổng kho sỉ hoa quả nhập khẩu Mạnh Thành Fruits

Tại thị trường Vinh nói riêng và cả nước nói chung, Mạnh Thành Fruits đang là cái tên được đông đảo khách hàng quan tâm, bởi đây là đơn vị sỉ hoa quả tươi nhập khẩu lớn, uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung ứng hoa quả.

Đơn vị lấy sỉ hoa quả nhập khẩu uy tín

Mạnh Thành Fruits là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hoa quả nhập khẩu cho thị trường Việt Nam lâu năm, được rất nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng, đánh giá cao. Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đơn vị luôn chú trọng đến việc cung cấp đa dạng các loại hoa quả, rõ ràng về xuất xứ, được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi nhập về thị trường Việt.

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm bán ra mang tính cạnh tranh cao. Đối với những khách hàng lâu năm, khách hàng “ruột”, đơn vị sẵn sàng báo giá với mức ưu đãi nhằm tri ân sự đồng hành của quý khách.

Lý do nên chọn mua hàng ở Mạnh Thành Fruits

Trên thị trường hiện nay không thiếu các đơn vị sỉ hoa quả nhập khẩu Vinh, song Mạnh Thành Fruits vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Vậy điều gì khiến khách hàng tin tưởng, chọn lựa mua hàng tại đơn vị?

  • Toàn bộ các mặt hàng hoa quả đều được nhập trực tiếp từ các nông trường không qua trung gian, nên giá thành cạnh tranh cao
  • Các mặt hàng đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, xuất xứ
  • Sự đa dạng về các loại hoa quả giúp người mua hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của bản thân
  • Kho bãi rộng lớn cùng điều kiện bảo quản tiêu chuẩn giúp hoa quả tươi lâu hơn và hàng thì luôn có sẵn trong kho
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch

Lý do nên lựa chọn mua trái cây nhập khẩu Vinh tại Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh: Mạnh Thành Fruits luôn có sẵn hàng để phục vụ quý khách

TOP các loại hoa quả nhập khẩu Vinh bán chạy tại Mạnh Thành Fruits

Tại Mạnh Thành Fruits hiện đang cung cấp đa dạng các mặt hàng trái cây nhập khẩu chất lượng cao để khách hàng tùy chọn. Tuy nhiên trước nhu cầu của thị trường ngày càng tăng cao về một số mặt hàng nhất định, chúng tôi đã nhập về kho số lượng lớn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua hàng. Dưới đây là một số loại hoa quả bán chạy tại đơn vị.

1. Cam Mafa S40

Vỏ mỏng màu vàng ươm đẹp mắt, kết hợp với những tép cam mọng nước và mùi thơm đặc trưng…là những gì mà chúng ta không thể không nhắc đến khi nói về cam Mafa S40. Những trái cam căng mọng, đều nhau được đóng thùng kiên cố và dán tem đảm bảo hiện đang là sự chọn lựa của nhiều khách hàng tại Mạnh Thành Fruits. Đây hứa hẹn sẽ là mặt hàng bán chạy nếu bạn đang chưa biết nên nhập loại quả nào về để kinh doanh phục vụ khách hàng tại Vinh.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Ai Cập
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, mọng nước, size 40, có tem in Mafa trên từng quả, thùng chứa màu xanh nhạt có in tên sản phẩm
  • Giá trị dinh dưỡng: Mỗi quả cung cấp khoảng 140% vitamin C và 6% vitamin A, 80 kcal, 3 gam chất xơ
  • Nhiệt độ bảo quản: Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc tủ lạnh. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, nhiệt độ thích hợp là 7-10 độ C

Cam Mafa S40

Hình ảnh: Cam Mafa có vỏ mỏng màu vàng ươm đẹp mắt

2. Lê nâu S28 (T đỏ)

Với vị ngọt thanh, dịu nhẹ, những trái lê nâu S28 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Bên cạnh đó, mẫu mã của loại lê này cũng vô cùng đẹp mắt với các trái đều nhau, được bọc xốp bảo quản kỹ lưỡng tránh dập nát. Đặc biệt với việc sở hữu bảng thành phần với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, lê nâu là sự lựa chọn hàng đầu để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày, giúp tăng cường sức khỏe.

Cũng chính vì vậy mà bạn có thể đưa lê nâu vào danh sách nhập hàng hoa quả nhập khẩu Vinh – Nghệ An để cung ứng đến khách hàng.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Thùng chứa màu đỏ bằng catong có ghi chữ Moon Pear Premium kèm thông tin size và mã QR để truy xuất nguồn gốc. Từng quả được bọc xốp để bảo quản và thông tin của sản phẩm. Lê có vỏ màu vàng nhạt và ruột bên trong màu trắng sữa.
  • Giá trị dinh dưỡng: Một quả lê có thể cung cấp 10% hàm lượng vitamin C. Ngoài ra còn chứa các chất khác như: vitamin A, E, chất xơ, chất khoáng, chất chống oxy hóa,…
  • Nhiệt độ bảo quản: Bảo quản lê trong tủ lạnh ở nhiệt độ 5-7 độ C

Lê nâu S28 (T đỏ)

Hình ảnh: Lê nâu có vị ngọt thanh, dịu nhẹ

3. Lê sữa S28 (T đỏ)

Không chỉ được nhập khẩu vào những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản….Lê sữa S28 khi được nhập vào thị trường Việt Nam đã tạo nên “cơn sốt” mua hàng khủng bởi mặt hàng này nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân nhờ vào việc sở hữu “giao diện” đẹp mắt, cùng giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, tốt cho sức khỏe.

Đây cũng là một trong những mặt hàng bán chạy tại Mạnh Thành Fruits với doanh số bán ra không ngừng tăng lên mỗi ngày. Do đó nếu bạn mới mở cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Vinh và chưa biết nên bán loại hoa quả nào, có thể cân nhắc việc nhập lê sữa để cung ứng ra thị trường nhé.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa hình tròn, ruột lê màu trắng khi ăn có độ giòn, vị ngọt thanh, hơi chua ở phần lõi, vỏ ngoài màu xanh. Lê không bị thâm khi bổ
  • Giá trị dinh dưỡng: Cứ 100g lê có 86,5g nước, 0,1g chất béo, 0,2g protein, 11g carbohydrat, 1,6g xơ, 14mg canxi, 13mg phospho, 0,5mg sắt, 0,2mg vitamin PP, các vitamin nhóm P, C, betacaroten, 1mg acid folic.
  • Nhiệt độ bảo quản: Bảo quản trong tủ lạnh ở điều kiện 0-4 độ C

Lê sữa S28 (T đỏ)

Hình ảnh: Lê sữa có mẫu mã đẹp mắt và giàu giá trị dinh dưỡng

4. Nho đen xốp

Với màu đen láy căng tròn, cùng lớp phấn trắng bao phủ bên ngoài vỏ mang đến cho những chùm nho vẻ bề ngoài đẹp mắt. Không chỉ vậy khi ăn sẽ mang đến cảm giác ngọt dịu, thanh mát, đặc biệt bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu mua nho đen xốp của người dân tăng cao, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể nhập nguồn nho đen xốp từ chúng tôi về để kinh doanh.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Đặc điểm nhận biết: Vỏ màu đen láy, khi ăn có vị ngọt, mùi thơm. Hình dáng quả thuôn dài, vỏ mỏng và có lớp phấn trắng bao phủ bên ngoài vỏ. Thịt nho chắc, giòn, khi ăn không bị chát
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong nho chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào, Anthocyanins và resveratrol giúp kiểm soát lượng đường trong máu…
  • Nhiệt độ bảo quản: 0-2 độ C trong ngăn mát tủ lạnh

Nho đen xốp

Hình ảnh: Nho đen xốp có vị ngọt thanh, dịu nhẹ nên được nhiều người yêu thích

5. Nho đỏ nhựa Nuna

Nho đỏ nhựa Nuna nổi bật với màu đỏ đẹp mắt, căng mọng, cuống còn tươi xanh tạo vẻ ngoài cuốn hút đối với bất kỳ ai nhìn thấy. Khi ăn loại quả này bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên, dịu nhẹ không quá gắt và mùi thơm rất riêng, không chỉ kích thích vị giác, mà còn tốt cho sức khỏe.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Peru
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa to, thịt dày, có mùi thơm đặc trưng. Đây là loại nhỏ có hạt, khi ăn sẽ có vị ngọt không quá gắt
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong nho chứa resveratrol có tác dụng giảm hình thành máu đông. Ngoài ra nho còn chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào và nhiều dưỡng chất khác
  • Nhiệt độ bảo quản: -1 độ C đến 0 độ C

Nho đỏ nhựa Nuna

Hình ảnh: Nho đỏ nhựa Nuna nổi bật với màu đỏ bắt mắt và quả căng tròn, mọng nước

6. Nho xanh NP

Được trồng và chăm sóc trong điều kiện khí hậu đặc thù của Nam Phi, đã cho ra đời những chùm nho xanh mọng nước, cùng vị ngọt dịu thanh. Những trái nho căng mọng, vỏ mỏng với chùm nho to, đẫy đà chắc chắn thu hút bất kỳ ai ngay lần đầu trông thấy.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nam Phi
  • Đặc điểm nhận biết: Đây là loại nho không hạt, kích thước quả vừa phải, dáng quả tròn, vỏ có màu xanh đẹp mắt. Khi ăn sẽ cảm nhận được thịt có độ chắc, giòn và nhiều nước.
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong 100 gram nho có chứa 70 calories và khoảng 10 gram – 12 gram đường. Ngoài ra trong nho còn chứa resveratrol dồi dào và chất chống oxy hóa
  • Nhiệt độ bảo quản: 0 độ C đến 5 độ C trong ngăn mát tủ lạnh

Nho xanh NP

Hình ảnh: Nho xanh NP có vỏ mỏng, màu xanh mát, chùm to

7. Quýt Úc S48

Quýt Úc từ lâu nổi tiếng và chiếm trọn được niềm tin từ người tiêu dùng nhờ vị ngọt tự nhiên, cùng mùi thơm hấp dẫn. Hơn nữa những tép quýt cũng mọng nước, giúp giải nhiệt cực tốt khi thời tiết nắng nóng.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Úc
  • Đặc điểm nhận biết: Trái to vừa phải, vỏ mỏng màu vàng, mọng nước, khi ăn có mùi thơm đặc trưng
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong 100 gram quýt S48 Úc chứa hàm lượng Protein cao gấp 9 lần, hàm lượng canxi cao gấp 5 lần, hàm lượng photpho cao gấp 5.5 lần…so với lê.
  • Nhiệt độ bảo quản: Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng

Quýt Úc S48

Hình ảnh: Quýt Úc giàu dưỡng chất, được trồng trong điều kiện tiêu chuẩn nên an toàn khi thưởng thức

8. Táo Gala Erin

Táo Gala Erin được nhập khẩu từ New Zealand với đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ. Những trái táo màu đỏ đẹp mắt, tươi rói và giàu dưỡng chất là sự chọn lựa của nhiều người hiện nay. Do đó nếu bạn đang tìm hoa quả nhập khẩu Vinh, có thể cân nhắc chọn lựa táo Gala Erin nhé.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: New Zealand
  • Đặc điểm nhận biết: Qủa có hình dáng tròn, vỏ đỏ, thịt táo màu trắng sữa, khi ăn sẽ có vị ngọt dịu nhẹ và độ giòn nhất định.
  • Giá trị dinh dưỡng: Trong táo chứa chất chống oxy hóa, giàu vitamin A, C, B1, B2 và ít chất béo
  • Nhiệt độ bảo quản: Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 5-7 độ C

Táo Gala Erin

Hình ảnh: Táo Gala Erin được nhập khẩu từ New Zealand

 

Địa chỉ cung cấp sỉ hoa quả nhập khẩu tại Vinh, Nghệ An

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng hoa quả nhập khẩu thành phố Vinh, thì Mạnh Thành Fruits chính là sự chọn lựa mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ các loại trái cây cao cấp số lượng lớn cho hệ thống cửa hàng, nhà hàng, khách sạn sang trọng ở Nghệ An. Các mặt hàng hoa quả sẽ được chuyên chở tới tận nơi, đảm bảo chất lượng như mới, đầy đủ giấy tờ, dịch vụ uy tín.

Thông tin liên hệ

Mạnh Thành Fruits hiện đang có 3 cơ sở tại Hà Nội. Ngoài ra, đối với những khách hàng tại Vinh có nhu cầu nhập hàng, chúng tôi sẵn sàng giao hàng trong thời gian sớm nhất:

  • CS1: Ngõ 9, Hồng Hà, Yên Phụ, Hà Nội.
  • CS2: MT, Đầu đường 1, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.
  • CS3: MT, Đầu đường 2, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.
  • Hotline: 058.900.8888
  • Email: tathithanh1989@gmail.com

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về kho hàng hoa quả ngoại nhập Vinh của Mạnh Thành Fruits, chúng tôi chia sẻ để quý khách có thể yên tâm hơn khi nhập hàng của chúng tôi:

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Hình ảnh thực tế kho hàng hoa quả tươi nhập khẩu tại Vinh của Mạnh Thành Fruits

Mọi nhu cầu tìm nguồn hoa quả nhập khẩu Vinh uy tín, giá tốt, đa dạng mặt hàng, quý khách đừng quên liên hệ đến Mạnh Thành Fruits nhé. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, tự tin mang đến cho bạn mặt hàng chất lượng nhất cùng dịch vụ CSKH tuyệt vời nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mạnh Thành Trái Cây – Kho Sỉ Trái Cây Nhập & Vùng Miền

➢ Địa chỉ:

  • CS1: Ngõ 9, Hồng Hà, Yên Phụ, Hà Nội.
  • CS2: MT, Đầu đường 1, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội
  • CS3: MT, Đầu đường 2, Chợ đầu mối hoa quả Long Biên, Hà Nội.

➢ Số điện thoại: 058.900.8888

➢ Email: tathithanh1989@gmail.com

Webstite: Manhthanhfruits.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *